Chính sách bán hàng 



Chính sách bán hàng

I.         Nguyên tắc chung

Sản phẩm được Công ty Cổ Phần Thương mại và Thiết bị TK Lighting sản xuất và kinh doanh phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật, không bán hàng nhái, hàng lỗi, hàng không rõ nguồn gốc.

Hoạt động mua bán phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Website Chieusangxanh.com.vn, Tkvietnam.com.vn, Tklighting.com.vn do công ty Cổ Phần Thương mại và Thiết bị TK Lighting (“Công ty”) thực hiện hoạt động và vận hành. Đối tượng phục vụ là tất cả khách hàng trên 63 tỉnh thành Việt Nam có nhu cầu mua hàng.

 

II.        Quy định chung

Định nghĩa chung:

Người bán  (Bên B) là Công ty Cổ Phần Thiết bị và Thương mại TK Lighting.

Người mua (Bên A) là các cá nhân hoặc đơn vị, tổ chức trên lãnh thổ Việt Nam và nước ngoài.

Nội dung bản Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Việt Nam. Khách hàng phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

 

III.       Chất lượng và quy cách hàng hoá:

3.1. Bên B đảm bảo giao mới 100% toàn bộ hàng hoá theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy cách, khối lượng, kích thước và đặc tính kỹ thuật của hàng hoá (nếu có) theo thỏa thuận trong hợp đồng giữa hai bên.

3.2. Kiểm định hàng hóa sẽ được bên thứ ba có năng lực pháp lý phù hợp thực hiện (giá trị hợp đồng không bao gồm chi phí kiểm định hàng hóa).

3.3. Nếu bên A có yêu cầu kiểm định thì chi phí thí nghiệm sẽ do bên A chịu trách nhiệm chi trả và có thông báo bằng văn bản cho bên B thực hiện.

 

IV.      Quy định về đóng gói và mã mác:

Bên B chịu trách nhiệm đóng gói đảm bảo chất lượng hàng hoá, Khi giao hàng Bên B chịu trách nhiệm về những mất mát, hư hỏng hoặc vỡ hàng như trọc xước, gỉ xét do bao gói và đóng mác không đảm bảo cho tới khi bên A kiểm tra và nhận hàng.

 

V.       Quy định về phương thức thanh toán và điều kiện thanh toán:

Thanh toán bằng tiền mặt, séc, uỷ nhiệm chi (chuyển khoản qua ngân hàng).

5.1. Ngay sau khi ký hợp đồng, bên A sẽ trả trước 30% giá trị Hợp đồng (đã bao gồm thuế) cho bên B để đặt hàng.

5.2. Bên A sẽ thanh toán 70% giá trị còn lại của hợp đồng trước khi Bên B tiến hành giao hàng.

5.3. Hồ sơ chứng chỉ từ bên B giao cho bên A gồm:

+ Hóa đơn GTGT đã đăng ký sử dụng với Cơ quan thuế

+ Chứng chỉ chứng nhận chất lượng /xuất xưởng: 01 bản gốc.

+ Biên bản bàn giao hàng hóa: 01 bản gốc.